Monday, November 9, 2009

mali bang magmahal muli ng isang tao na alam mong maaring makapag balik ng sakit na iyong naramdaman sa unang beses kang magmahal? Di ba hindi namn kasi diba ang love my happiness din namn yan alam ko namang mali nanaman tung nararamdaman ko kaso pinilit ko namn eh umiwas ako as in ginawa kong lahat kaso dun parin pumunta actually hindi ko panamn alam kung love na nga to o infatuated lang ako sa kanya kasi ang pag katabi ko sya parang ala lang normal lang parang friends lang kami…..kaso pag feeling kong binabaliwala nya ko parang ang sakit….naiinis ako kaya nalilito ako sa nanga wala lang tung nararamdaman ko kasi natatakot na kong masaktan muli ng sobra sobra na hindi ko alam kung bakit kailangan kong masaktan eh kapag nagmahal namn ako eh sobra sobra namn yun lang namn tlaga eh bakit kailangang masaktan ako kung nagmamahal lang namn ako ng tunay,,,kaya minsan nakaktroma naring mag mahal peru indi mo namn maiiwasan eh kasi bigla nlang yang drating at wrong timimg pa para sakin kasi ung tau naun alam kong may mahal syang iba o napapagtripan lang nya namas higit sakin kaya un inaasahan ko nang masasaktan nanamn ako kaso yan ganyan muna tlaga hindi pwedeng puro happiness nalng d banga habng nasasaktan ka lalu mong nalalaman ang mga dapat mong gawin kapag dumating nanamn sa point na ganun tsaka darating din ang araw na makikita ko din sya na magibibgay sakin ung true happiness ko ang tanung kelan namn kaya kapag sawa nakung mag mahal kapag naging bato na ang pusong to?? Echos ,,Kasi sa totoo lang galit ako sa taong una kong minahal kasi sya ang nagturo sakin kung panu maging ganto………..kaya I hate him ganun paman nagawa ko syang kalimutan at sana mahanap nanya ung mamahalin nya wish ko lang hndi sya masaktan..at sakit na pinramdam nya sakin. sana dumating kana peru kung darating Kaman is ready na ku to face all the challenges ..ayiih gumaganun,,,sana ung nagkapuwang ngaun sa puso ko san a sya nanga kasi I like his personality…medyo mayabng …tska my sense of humor na may pagka bad boy na thoughtful nga ba aun basta hirap …ah basta love ko na yata sya ahehehe…


No comments:

Post a Comment